Tuesday 25 July 2017

Forex Trading บล็อก สิงคโปร์ เดินทาง


การเพิ่มขึ้นของจำนวน EAs ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาของการซื้อขายที่เรียกว่า spikes แรงกระตุ้น (เช่น Forex Thor) มีความหมายว่ามีคำถามมากมายเกี่ยวกับ latency ความล่าช้าคือการพูดกว้าง ๆ เป็นการวัดเวลาที่ใช้ในการส่งแพ็คเก็ตข้อมูลจากพีซีไปยังเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์ของคุณ การเชื่อมต่อที่ไม่ดีกับเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์อาจส่งผลให้คำสั่งซื้อไม่สามารถดำเนินการได้ในราคาที่ต้องการและโอกาสในการซื้อขายที่พลาด สิ่งที่ดูเหมือนอาจจะเป็น EA ที่ดีสำหรับผู้ใช้บางคนอาจเปลี่ยนเป็นฝันร้ายแบบสัมบูรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ได้พูดกว้าง ๆ เพราะตามความรู้ของฉันเธอเอาใจใส่ในการวัดระยะเวลาในการทำแบบครั้งเดียว เชื่อมต่อระหว่างสองเครื่อง แต่เราสามารถวัดสิ่งที่เรียกว่าแฝงรอบการเดินทางเท่านั้น ความล่าช้าในการเดินทางรอบการเดินทางเป็นกระบวนการสามส่วนเนื่องจากไม่ได้มีเพียงสองทางที่เดินทางจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งและกลับมาอีกครั้ง แต่ก็รวมถึงองค์ประกอบของเวลาที่เครื่องโบรกเกอร์ดำเนินการเพื่อดำเนินการ คำแนะนำที่ได้รับการส่งและรวบรวมคำตอบที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นถ้าการเดินทางแต่ละครั้งใช้เวลา 200 มิลลิวินาทีและเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์จะใช้เวลา 100 มิลลิวินาทีในการดำเนินการคำแนะนำและรวบรวมการตอบกลับจากนั้นเวลาในการตอบสนองรอบการเดินทางจะอยู่ที่ 500 มิลลิวินาทีความล่าช้าหนึ่งทางจะมีเพียง 200 มิลลิวินาทีและทั้งหมดที่สำคัญ บิตและก้อนจะถูกแยกออกจากเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์ของคุณหลังจากมิลลิวินาที 300 ดังนั้นเราจะวัดความแฝงเพื่อให้ได้ความคิดว่าการเชื่อมต่อของเราเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่เมื่อตอนที่ฉันกำลังทำงานเพื่อเตรียมหน้าการวิเคราะห์ EA ใหม่ที่ MellyForex บางสิ่งบางอย่างเห็นได้ชัดทำให้ฉันหลงผิดและฉันคิดว่ามันควรจะเป็นอย่างไร เขียนบทความสั้น ๆ เพื่ออธิบายความคิดของฉัน ฉันเขียนบทความวิจารณ์ของ EA ในวันอื่นซึ่งเตือนให้ฉันทราบว่าได้สัญญาไว้กับตัวเองก่อนหน้านี้แล้วโดยไม่ต้องระแวงว่านี่อีกต่อไป ในฐานะส่วนหนึ่งของสถิติขั้นสูงของแต่ละ EA ในการทดสอบมีแท็บที่เรียกว่าระยะเวลาที่ผู้อ่านสามารถคลิกได้ การคลิกที่แท็บนี้จะแสดงกราฟกระจายซึ่งเปรียบเทียบผลกำไรหรือขาดทุนในส่วนของการซื้อขายแต่ละครั้งที่ทำโดยระบบกับระยะเวลาของแต่ละการค้า ขณะที่ฉันกำลังเรียกดูผ่านหน้าต่างๆสำหรับแต่ละ EA ตรวจสอบข้อมูลและแผนภูมิเพื่อความถูกต้องในขั้นตอนการทดสอบฉันสังเกตเห็นหนึ่งอีเอที่ทำธุรกิจการค้าจำนวนมากซึ่งมีกราฟการแพร่กระจายของการค้าเป็นแบบนี้ มากที่สุดเกี่ยวกับกราฟนี้ก็คือว่ามันเป็นตัวอย่างคลาสสิกที่แสดงทุกอย่างที่ฉันไม่ต้องการเห็นแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าอีเอในคำถามนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำกำไรและความปลอดภัยที่เหมาะสมทั้งในช่วงเวลาในการทดสอบไปข้างหน้าของ MellyForex ดังนั้นสิ่งที่ผิดกับกราฟที่ประเภทของหุ่นยนต์: หลายสกุลเงินตะกร้า trader ผู้ประกอบการค้าตารางเวลา: 30 นาทีสกุลเงินสัญลักษณ์: EURJPY, USDJPY, AUDUSD, Forward ทดสอบ Broker: ThinkForexMeet ลอนดอน LAZIEST TRADER การซื้อขายทางโทรศัพท์จากเพียง 10 นาทีต่อวัน ทำงานพ่อค้ากองทุน Laziest ในลอนดอน Rob Colville ได้ให้คำปรึกษากับคนนับพันทั่วโลกในการค้าขายได้อย่างง่ายดายและมีผลกำไรในรูปแบบของเขา คุณก็สามารถทำเช่นเดียวกันได้ คว้า eBooks ฟรีและวิดีโอของฉันไปที่จดหมายข่าวของฉันและเรียกร้องวิดีโอการซื้อขาย Forex ฟรีของคุณและ 5 วิธีที่รวดเร็วในการเป็นกำไรสูงในการเทรด Forex eBook เทรดดิ้งโฟลิ่งทัวร์ในสิงคโปร์: Lazy Trader และ Knightsbridge Trading Academy ผู้ประกอบการ Lazy Trader ร่วมมือกับคนเก่า เพื่อนร่วมงานที่ Knightsbridge Trading Academy (KTA) เพื่อนำเสนอหลักสูตรผู้จัดการกองทุนซึ่งจัดขึ้นในสิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานวันที่สองจัดขึ้นโดย KTA มุ่งเน้นการสอนผู้ได้รับมอบหมายรูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการซื้อขายแบบตั้งต้นและลืมซึ่งลูกค้าเข้าใจในความคืบหน้าจนถึงระดับที่ไม่เอื้ออำนวยของผู้จัดการกองทุน เหตุการณ์นี้เป็นโอกาสอันล้ำค่าสำหรับลูกค้าของ Knightsbridge Trading Academy เพื่อเร่งขยายโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการค้าปลีกแบบรายวันไปเป็นผู้จัดการกองทุนที่แท้จริง หลังจากเข้าร่วมหลักสูตรและจบการศึกษาลูกค้า KTA ได้รับรางวัลบัญชี 10,000 บัญชีซึ่งจะทำการค้าโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายในตอนท้ายของวันนี้เท่านั้นโดยให้รางวัลเป็นอย่างยิ่ง กำไรของบัญชีเงินทุนของพวกเขาจะถูกแบ่งออกอย่างเท่าเทียมกันระหว่างผู้จัดการ Traderfund และ Knightsbridge Trading Academy (ดีมันเป็นเงิน KTAs พวกเขาจะได้รับการซื้อขายหลังจากทั้งหมดยุติธรรมเท่านั้น) เสมอดีที่จะมีข้ออ้างที่จะออกไปยังเอเชียกับจอน, ผู้ร่วมก่อตั้ง KTA ด้วยจุดร้อนใบหน้าที่เป็นกันเองและยามค่ำคืนอันน่าหวงห้ามและในขณะที่ทัวร์นี้ใช้เวลาเดินทาง 72 ชั่วโมง (eeeek) เราพบว่ามีเวลาพอที่จะติดตามเพื่อนเก่า ๆ เช่น Paul Botterill ที่ Lazy Trader นำเสนอเพื่อกลับมา ในเดือนเมษายน What a hoot วางตัวสิ่งที่เราจัดการ Fund Manager แน่นอนกับ Jon Chapman Disclaimer Disclaimer: เนื้อหาทั้งหมดในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและ The Lazy Trader (TheLazyTrader) จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้น ข้อมูลในเว็บไซต์นี้เป็นเพียงคำแนะนำทั่วไปเท่านั้นและไม่คำนึงถึงสถานการณ์ของแต่ละบุคคลดังนั้นอย่าค้าหรือเก็งกำไรจากข้อมูลที่ให้ไว้ แต่การดูและการเข้าร่วมเว็บไซต์และเนื้อหาของเราคุณยอมรับและยอมรับว่าเว็บไซต์นี้ให้คำแนะนำทั่วไปเท่านั้นและการซื้อขายตลาดการเงินเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูงและควรเข้าใจว่าผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้ระบุถึงประสิทธิภาพในอนาคตและมูลค่าของการลงทุน และรายได้จากพวกเขาอาจขึ้นไปและลดลงและไม่ได้รับการค้ำประกัน ไม่มีการแสดงเป็นได้หรือจะทำว่าผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ลูกค้าหรือผู้ดูเนื้อหาใด ๆ จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรที่คล้ายคลึงกันในทางใด ๆ กับที่กล่าวไว้ในเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์ของ บริษัท ย่อย คุณจะไม่ถือครองบุคคลหรือนิติบุคคลใด ๆ ที่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากคำแนะนำโดยทั่วไปของ The Lazy Trader, TheLazyTrader, Rob Colville Trading พนักงานหรือกรรมการหรือเพื่อนร่วมงาน The Lazy Trader (TheLazyTrader) และ Rob Colville Trading เป็นหน่วยงานของ The Lazy trader Ltd. คำเตือนความเสี่ยง Forex, Futures, Option และ Derivatives ดังกล่าวมีการใช้ประโยชน์สูงและมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย กรุณาอย่าค้าขายกับเงินมากกว่าที่คุณจะเสีย เนื้อหาทั้งหมด (ข่าวมุมมองการวิเคราะห์การวิจัยความคิดทางการค้าคำวิจารณ์วิดีโอหรือบทความ) ในเว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือของเว็บไซต์นี้ไม่ได้เป็นคำแนะนำในการลงทุน copy Copyright 2012 The Lazy Trader (TheLazyTrader) - All Rights Reserved บทสัมภาษณ์ที่ครอบคลุมกับผู้ค้า Forex จากสิงคโปร์ฉันได้ติดตามผู้ค้า Forex (ผู้ก่อตั้ง Forex Trader Pip Trader) จากจุดเริ่มต้นของการเปิดตัวบล็อกของเขาจนถึงวันนี้ We8217ve ได้กล่าวถึงเป้าหมายของเรากลยุทธ์การซื้อขายและความร่วมมือที่เป็นไปได้ วันนี้ผมมีโอกาสที่จะโพสต์การสัมภาษณ์พิเศษและครบวงจรนี้กับผู้ซื้อขายสกุลเงินสิงคโปร์หลังจากมีประเด็นเรื่องการตั้งเวลา แม้จะมีเพียง 20 ปีเขามีประสบการณ์ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราเกือบสามปีและไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมเชื่อว่าเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะเป็นผู้ค้า Forex ที่ดี โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปคว้าเครื่องดื่มและนั่งในขณะที่คุณผ่านสิ่งนี้และเรียนรู้อะไรบางอย่างจากเขา 1. คุณเคยเทรดสกุลเงินมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 เมื่อเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษา มีส่วนสำคัญในด้านบัญชีทำให้เกิดความสนใจในตลาดการเงิน เป็นเพื่อนสนิทของฉันที่แนะนำการซื้อขายสกุลเงินให้ฉันขณะที่ฉันยังคงเรียนรู้วิธีการค้าหุ้น 2. คุณสามารถให้ข้อมูลบางอย่างแก่คุณได้อย่างไรเมื่อเริ่มซื้อขายและเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณอย่างไรเมื่อปี 2008 เป็นครั้งแรกที่ iPhone ของฉัน มีแอปพลิเคชันหุ้นที่ติดตั้งไว้ในโทรศัพท์ซึ่งทำให้ฉันอยากรู้เกี่ยวกับการซื้อขายหุ้น สำหรับ 4 ปีถัดไปในชีวิตจริงฉันได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการประเมินค่าของ บริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้อัตราส่วนและใช้การวิเคราะห์กระแสเงินสดเป็นวิธีที่นิยมใช้กันโดยมหาเศรษฐีอินเวสเตอร์วอร์เรนบัฟเฟตต์ที่มีชื่อเสียง มันมีผลกระทบสำคัญในชีวิตของฉันขณะที่ฉันไปจากความรู้ไม่มีการมีประสบการณ์ค่อนข้างดีในตลาดนี้ หลังจากที่ฉันเข้ารับการศึกษาในระดับอุดมศึกษาฉันค่อยๆเปลี่ยนไปสู่การซื้อขายสกุลเงิน ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับตลาดนี้โดยเพื่อนและถูกล่อลวงด้วยวิธีการของเหลวในตลาดนี้ นอกจากนี้ยังต้องการเงินน้อยลงเพื่อเข้าสู่ตลาดนี้เมื่อเทียบกับหุ้นของหุ้น ตอนนี้ชีวิตของฉันหมุนรอบการซื้อขายสกุลเงินและฉันหวังว่าจะขยายพอร์ตการลงทุนของฉันไปยังหุ้นเช่นกันซึ่งต้องมีการแทรกแซงน้อยกว่าการซื้อขายสกุลเงิน 3. ฉันตั้งใจที่จะค้าขายเพื่อการมีชีวิตอยู่อย่างแน่นอนฉันจะมีความสุขมากกว่าที่จะค้าขายเพื่อหาเลี้ยงชีพในฐานะที่ฉันเห็นว่าตัวเองเป็นผู้ประกอบการฉันอยากจะเริ่มต้นธุรกิจที่หมุนเวียนไปทั่วตลาดการเงิน ฉันยังต้องการที่จะให้การเจรจาและสอนคนวิธีการค้า forex เกินไป ฉันหวังว่าฉันจะมีโอกาสได้ให้คำปรึกษากับคุณสักวันหนึ่ง 4. What8217s ผลตอบแทนเงินเฉลี่ยของคุณในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาหลังจากที่สูญเสียเกือบปีแล้วฉันได้ฝึกฝนตัวเองให้จดจ่อและอารมณ์ไม่ดีขึ้นในระหว่างการซื้อขาย ดังนั้นฉันจะบอกว่าฉันสามารถบรรลุผลตอบแทน 5 ต่อเดือนได้แล้ว 5. คุณสามารถอธิบายการตั้งค่าเวิร์กสเตชันของคุณได้เนื่องจากฉันไม่มีงบประมาณมากในขณะนี้ฉันใช้แล็ปท็อปของฉันกับหน้าจอ 15 เพื่อการค้า ฉันมีจอภาพภายนอก 23 จอที่ฉันเชื่อมต่อกับแป้นพิมพ์แบบไร้สายและเมาส์ระหว่างวันที่ฉันต้องการเห็นภาพรวมของตลาดทั้งหมด ส่วนตัวผมขอแนะนำให้ผู้ค้าใช้แล็ปท็อปเพื่อการค้าเนื่องจากความคล่องตัวที่จะให้ ฉันชอบที่จะไปที่สถานที่ปรับอากาศที่เงียบสงบและการค้าตลาด มันทำให้ฉันรู้สึกอิสระ 6. คุณใช้บริการแผนภูมิอะไรบ้างผู้ค้า forex ส่วนใหญ่ควรทราบซอฟต์แวร์ที่เรียกว่า Meta Trader 4 หรือ MT4 ในระยะสั้น ฉันใช้ซอฟต์แวร์นี้กับแผนภูมิของฉันเท่านั้น ดีและเชื่อถือได้ มันมาพร้อมกับตัวชี้วัดและฟังก์ชั่นมากมาย สำหรับผู้ค้าที่สนใจในการซื้อขายอัตโนมัติจะได้รับการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มนี้ 7. คู่ค้าสกุลเงินที่คุณชื่นชอบในการค้าคืออะไรฉันค้า AUDUSD, GBPUSD และ USDJPY เป็นหลัก เหตุผลที่ทำให้การค้าขาย Dollar Aussie เป็นเพราะความมั่นคง เนื่องจากประเทศจีนเป็นประเทศคู่ค้าทางเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียออสเตรเลียจึงมีความรู้สึกไวต่อการเผยแพร่ข้อมูลเศรษฐกิจจีน อย่างไรก็ตามเนื่องจากออสซี่เป็นของเหลวที่มากขึ้นกว่า CNH ดังนั้นฉันจึงเลือกที่จะทำการค้ากับคู่ค้าของจีน GBPUSD ได้รับเลือกเนื่องจากคล้ายกับ EURUSD มันมักจะรักการเคลื่อนไหวใหญ่และมักจะอยู่ในการซื้อขายในทิศทางที่เฉพาะเจาะจง ยูโรเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับฉันเพราะมีข้อมูลทางเศรษฐกิจที่มากเกินไปจากหลายประเทศ USDJPY ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ค้ารายใหม่เนื่องจากความเรียบง่าย ด้วยการแทรกแซงของ BOJs ที่ทำให้เงินเยนแย่ลงไปเป็นเวลานานแล้วสำหรับคู่นี้ถือเป็นสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้อย่างน้อยก็ในตอนนี้ นักวิเคราะห์คาดว่าเงินเยนจะถึง 135 ในตอนท้ายของปี 2016 8. คุณใช้เวลาหลายชั่วโมงในการซื้อขายสกุลเงินฉันมักใช้จ่ายประมาณ 2 ชั่วโมงต่อวันเพื่อดูแผนภูมิ ไม่ใช้เวลาตลอดเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่อทำเช่นนั้น ขณะที่ฉันใช้แอป MT4 บนสมาร์ทโฟนของฉันทำให้ฉันสามารถพกพาได้มากกว่าแล็ปท็อปดังนั้นฉันจึงคาดว่าจะใช้เวลา 2 ชั่วโมงต่อวันบนหน้าจอ ในความเป็นจริงแล้วฉันอาจใช้เวลาเพียง 30 นาทีที่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่อทำเช่นนั้น 9. อธิบายการค้าที่ดีที่สุดของคุณคู่สกุลเงินอะไรคุณใส่ไว้และคุณมีกำไรเท่าไรการค้าขายที่ดีที่สุดของฉันเป็นสินค้าโภคภัณฑ์ ในฐานะที่เราทุกคนรู้ดีว่าราคาน้ำมันปรับลดลงฉันเอาเดิมพันว่าราคาจะย้อนกลับ ฉันวางการค้าที่ยาวนานกับมันและฉันเอากำไร 1000 10. อะไรคือความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของคุณเคยปล่อยให้อารมณ์ของฉันใช้เวลามากกว่าอะไรในหัวของฉัน ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จหลายคนได้กล่าวเช่นนั้นและฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญนี้ได้ การมีอารมณ์จะทำให้คุณมากยิ่งขึ้นในตอนท้ายของวัน พ่อค้าทุกคนต้องเข้าใจว่าการสูญเสียเป็นเรื่องปกติและตราบเท่าที่เราค้าขายตามแผนการของเราเราจะทำกำไรได้ในตอนท้ายของวัน 11. เมื่อทำการค้าคุณใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคการวิเคราะห์พื้นฐานหรือการรวมกันของทั้งสองอย่างเท่าที่ฉันเป็นผู้ค้าทางเทคนิคฉันจะจดบันทึกข่าวประชาสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญเนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ตลาดเริ่มที่จะถูกกวาดล้าง และพาทุกคนออกจากตลาด แต่นอกเหนือจากเวลาที่มีข่าวประชาสัมพันธ์แล้วฉันจะทำการค้าเฉพาะในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเท่านั้น 12. คุณจะบริหารความเสี่ยงอย่างไรบ้างในการจัดการความเสี่ยงโดยใช้เครื่องคำนวณขนาดตำแหน่งเพื่อคำนวณจำนวนเงินที่ต้องใช้ในแต่ละครั้งที่ต้องการวางการค้า พวกเขาคำนึงถึงคู่สกุลเงินที่คุณกำลังซื้อขายหยุดระดับการสูญเสียและจำนวนความเสี่ยงที่ฉันจะใช้ ฉันขอแนะนำให้ผู้ค้ารายใดที่ประสงค์จะประสบความสำเร็จในการรับความเสี่ยงไม่เกิน 3 ครั้งสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้ง 13. คุณได้เรียนรู้บทเรียนอะไรบ้างที่ช่วยให้คุณสามารถหาธุรกิจการค้าที่มีกำไรและทำให้ขาดทุนน้อยกว่าแผนการซื้อขายของคุณ นั่นคือบทเรียนหมายเลข 1 ที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีของการซื้อขาย บทเรียนหมายเลข 2 ที่ฉันต้องการจะสนับสนุนให้พ่อค้าออกจะไม่เป็นอารมณ์ จริงๆมันไม่ทำอะไรเลยนอกจากทำลายอาชีพการค้าของคุณ 14. คุณเห็นด้วยหรือไม่ว่าการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความเสี่ยงมากกว่าการซื้อขายหุ้นทำไมฉันจึงไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว สำหรับฉันความเสี่ยงเป็นผลมาจากความไม่รู้ ฉันแน่ใจว่าผู้ค้า forex ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายหลักทรัพย์จะสูญเสียเงินเป็นเทรดเดอร์เทรดดิ้งถ้าเขาไม่ทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่ ในทำนองเดียวกันฉันจะไม่พูดว่าตัวเลือกและฟิวเจอร์สมีความเสี่ยงมากกว่าหุ้นหรือหุ้น ความรู้คือพลัง. 15. ตัวบ่งชี้อะไรที่คุณพบว่ามีประโยชน์มากที่สุดเช่น Slow Stoch, Fibonacci, ADX, RSI ฯลฯ โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ได้ใช้ตัวชี้วัดในการซื้อขายมากเท่าที่ฉันเชื่อในการดำเนินการด้านราคา อย่างไรก็ตามฉันใช้เครื่องมือ Fibonacci สำหรับการคาดการณ์การปรับราคาและการขยายตัว ในขณะที่ฉันไม่ได้กล่าวโทษการซื้อขายโดยใช้ตัวชี้วัด แต่ขอแนะนำให้ผู้ค้าทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายเพื่อทำธุรกรรมราคา ผมเชื่อว่าพวกเขาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สุดในการซื้อขายทำกำไรได้ 16. แหล่งข้อมูลที่คุณโปรดปรานบางส่วนสำหรับการเรียนรู้และทำตามตลาด forex หนึ่งในเว็บไซต์ที่ฉันแนะนำก็คือ babypips เป็นเว็บไซต์ที่ดีสำหรับนักเทรดเดอร์ทุกคนมือสมัครเล่นหรือผู้มีประสบการณ์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน คุณจะไม่ทราบว่าคุณสามารถเรียนรู้อะไรได้จากที่อื่นเว็บไซต์ที่อยากแนะนำคือเว็บไซต์ของฉันเอง (FOREX TRADER THE FOREX TRADER) ฉันจะปรับปรุงเว็บไซต์ของฉันบ่อยครั้งสำหรับผู้อ่านเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อขายของฉัน แน่นอนคุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์การค้าของฉันได้จากเว็บไซต์ของฉัน 17. คุณรู้สึกอย่างไรในฐานะที่เป็นพ่อค้าสกุลเงินที่นักลงทุนรายใหม่ ๆ เริ่มต้นในตลาดควรมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้พลวัตของตลาด ทำความเข้าใจกับการทำงานของราคา เมื่อคุณเข้าใจและเข้าใจการทำงานของราคาแล้วให้เริ่มต้นการซื้อขายโดยใช้บัญชีสาธิต เมื่อคุณเริ่มแฮงเอาท์แล้วให้เริ่มซื้อขายโดยใช้บัญชีออนไลน์ นี่คือจุดเริ่มต้นของคุณ เชื่อใจฉันทุกคนคิดใหม่ว่าพวกเขาสามารถจัดการอารมณ์ของตนได้ แต่บ่อยกว่าไม่ใช้บัญชีซื้อขายเพียงไม่กี่รายการในการทำเช่นนั้น คุณต้องหยุดความโลภและความกลัวจากการแทรกแซงการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ หากคุณสามารถ master280t master นี้ไม่ว่าผลกำไรของแผนการซื้อขายของคุณคืออะไรคุณจะยังคงเสียเงินในตอนท้ายของวัน คุณคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จเท่าความหลงใหลในการซื้อขายของเขาอย่างไร Regards, The Abasedarian อิสระคุณอาจพลาดเหล่านี้: สิ้นเดือนกรกฎาคม 2016: 8216 ในกรณีที่ตลาดโลกกำลังมุ่ง 8217 จากเมนูรองของ FX TA Trader Secondary

No comments:

Post a Comment