Saturday 22 July 2017

Forex โลหะ ไม่มี เงินฝาก โบนัส เงื่อนไข


โบนัสเงินฝากเราต้องการให้คุณมีโอกาสที่ดีในตลาด Forex ด้วยโปรแกรมการซื้อขาย Forex ของเรา เรามีเงื่อนไข Forex Bonus ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผู้ที่รู้สึกมั่นใจในตลาดเงินตราต่างประเทศแล้ว โบนัสเงินฝากภักดี 100 รับเงินฝากตั้งแต่วันที่ 1200 ขึ้นไปและเราจะเติมเงินโบนัสให้กับคุณ นี้สามารถให้ความปลอดภัยพิเศษเล็กน้อยหลังการค้าของคุณหรือคุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณการดำเนินงานมากขึ้น เราจ่ายโบนัสเป็นเวลาหนึ่งปีและการชำระเงินครั้งแรกจะถูกส่งไปที่บัญชีของคุณทันทีที่เงินฝากของคุณได้รับการชำระเงิน หมายเลขทะเบียนของ Laino Group 21973 IBC 2014 คำเตือนความเสี่ยง: โปรดทราบว่าการซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์โดยมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย คุณไม่ควรเสี่ยงมากกว่าที่คุณพร้อมจะสูญเสีย ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าโปรดตรวจสอบว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและคำนึงถึงระดับประสบการณ์ของคุณ ค้นหาคำแนะนำที่เป็นอิสระหากจำเป็น PaxForex ให้คะแนนในวันนี้ที่ 9.3 จากจำนวน 10 คะแนนซึ่งขึ้นอยู่กับ 107 คะแนนและ 55 ความเห็นที่มีคุณภาพ กรุณาไปที่เว็บไซต์ของ PaxForex ในเครือข่ายที่คุณชื่นชอบและเข้าสู่หน้าการลงทะเบียนบัญชีโบนัสฟรีเข้าสู่ระบบการลงทะเบียนเข้าสู่ระบบการลงทะเบียนรหัสผ่านการกู้คืนรหัสผ่าน 20 โบนัสไม่มีเงินฝากจากผู้ค้า Forex - โลหะที่สนใจในการอ้างสิทธิ์โบนัสเพียงแค่ต้องลงทะเบียนสำหรับบัญชีใหม่โดยการกรอกข้อมูล ออกแบบฟอร์มการเปิดบัญชีที่ asset. forex-metalhomeland4 (ต้องแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและยูทิลิตี้) และส่งอีเมลไปที่แผนกการชำระเงินของเราที่ paymentforex-metal เพื่อขอรับโบนัส อาจมีการถอนเงินออกจากบัญชีโดยที่ลูกค้ากรอกจำนวนการทำธุรกรรมขั้นต่ำตามเงื่อนไขโบนัสภายในหนึ่งเดือนปฏิทินนับจากวันที่ได้รับโบนัส เมื่อเปิดบัญชีและเตรียมสำเนาเอกสารประจำตัวประชาชนตามที่ลูกค้าต้องการลูกค้าจะได้รับโบนัส 20 ล้านดอลลาร์ ลูกค้าสามารถทำธุรกิจการค้าได้ทันทีหลังจากที่ได้รับโบนัสเข้าบัญชีโดยใช้อัตราส่วนการซื้อขาย 1: 200 เงินทุนอาจถูกถอนออกจากบัญชีได้หากลูกค้าทำยอดขายขั้นต่ำไม่ต่ำกว่า 0.75 ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านปฏิทินนับจากเวลาที่ได้รับโบนัส ไม่มีเงินทุนที่เกี่ยวข้องกับโบนัสไม่มีเงินฝากจะถูกถอนออกจากบัญชีก่อนที่สภาพการซื้อขายจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อต้องการซื้อขาย 0.75 ล็อตผู้ค้าต้องหยุดการซื้อขายและถอนเงินออกจากบัญชี (ยกเว้นโบนัส 20) หรือฝากเงินเข้าบัญชีไม่น้อยกว่าทุนในบัญชีเพื่อทำการซื้อขายต่อไป เงินฝากเพิ่มเติมนี้จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเงินฝากครั้งแรก 30 หรือสูงสุด 3000 คุณเปิดบัญชีด้วย Forex-Metal และมอบสำเนาเอกสารประจำตัวประชาชนของคุณ หลังจากได้รับการสนับสนุนแล้วจะได้รับโบนัสออฟไลน์จำนวน 20 รางวัลแก่บัญชีการค้าของคุณ ในช่วง 2 สัปดาห์ถัดไปคุณทำธุรกิจการค้า 115 รายการโดยมีปริมาณการสั่งซื้อทั้งหมด 1.43 รายการและมีกำไรขั้นสุดท้ายเท่ากับ 112.45 เมื่อคุณปฏิบัติตามเงื่อนไขการถอนเงินแล้วคุณมีสิทธิ์ถอนเงินกำไร (112.45) หรือฝากเงินอย่างน้อย 132.45 (คุณมีกำไรบวกโบนัส 20 เป็นยอดรวมของบัญชีของคุณ) และดำเนินการซื้อขายต่อด้วยบัญชีนี้ต่อไป ลูกค้าจากอินเดียจีนและเวียดนามสามารถมีสิทธิ์ได้รับโบนัสนี้เฉพาะเมื่อบัญชีของพวกเขาโหลดผ่านธนาคารเท่านั้น โบนัสสามารถรับได้เพียงครั้งเดียวต่อคนโฟเร็กซ์โบนัส 100 โบนัส FOREX METAL เป็น SCAM BROKER เนื่องจากฉันได้สัญญากับคุณไว้บนหน้า Facebook ของฉันว่าฉันจะนำโบนัสใหม่มาใช้ im มาพร้อมกับโบนัสใหม่จากโบรกเกอร์ 8220Forex-Metal 8221 ซึ่งเป็นโบนัสฟรี 100 สำหรับการแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับ ForexMetal plz ตรวจสอบว่าโพสต์ เงื่อนไขโบนัส: โบนัสสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้นเพื่อให้ได้โบนัสคุณต้องลงทะเบียนจากที่นี่และยืนยันบัญชีของคุณด้วยเอกสารส่วนตัวของคุณเพื่อเติมเบอร์มือถือของคุณ Leverage สำหรับบัญชีที่มีโบนัสคือ 1: 200 และแลกได้ฟรี อนุญาตให้มีบัญชีหนึ่งบัญชีสำหรับหนึ่ง IP และหมายเลขโทรศัพท์มือถือเท่านั้นหากคุณติดการโกงบัญชีของคุณจะถูกปิดใช้งาน การถอนเงื่อนไข: ในการถอนบัญชีคุณต้องมีคะแนนสะสมอย่างน้อย 50 คะแนนโดยซื้อขายใน 2 เดือนตามปฏิทินนับจากเวลาที่ได้รับโบนัสสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดโบนัส plz คลิกที่นี่ คุณไม่สามารถถอนเงินได้ แต่สามารถถอนกำไรที่ได้จากการทำรายการดังกล่าวหลังจากเสร็จสิ้นเงื่อนไขข้อที่ 1 (หรือคุณสามารถเก็บไว้เพื่อการค้า) เมื่อไม่มีเงื่อนไข 1 เสร็จสิ้นคุณต้องหยุดการซื้อขายและถอนเงินจากบัญชี (ยกเว้นโบนัส) หรือทำการฝากเงินเพิ่มอีกไม่น้อยกว่าทุนในบัญชีเพื่อทำการซื้อขายต่อ (ถ้าคุณฝากเงินคุณจะได้รับโบนัสเงินฝากมากเกินไป ซึ่งเป็น 35) ตัวอย่าง: ลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 และไม่มีการฝากเงิน 3 สัปดาห์ต่อมาลูกค้าได้เสร็จสิ้นการเทรดมากพอที่จะรวบรวมคะแนนสะสม 50 คะแนนและมีผลกำไรเท่ากับ 200 100 จะถูกลบออกจากบัญชี 200 ยังคงเป็นกำไรของลูกค้าและสามารถใช้หรือถอนตัวได้ตลอดเวลา ลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 และไม่มีการฝากเงิน ลูกค้าไม่กี่สัปดาห์ต่อมาได้เสร็จสิ้นการเทรดเพื่อเก็บคะแนนสะสม 50 คะแนนแล้ว และผลกำไรของเขาเท่ากับ 300. ลูกค้าฝากเงินอีก 400 บาทเข้าบัญชีและต้องการซื้อขายต่อ ลูกค้าสามารถรับโบนัสเพิ่มอีก 35 จาก 400 และดำเนินการซื้อขายต่อ 100 ไม่มีเงินฝากโบนัสถูกลบออกจากบัญชี ลูกค้ามียอดรวม 840 (300 400 140) ในบัญชี ลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 และไม่มีการฝากเงิน 2 เดือนต่อมาลูกค้ามียอดรวม 170 แต่คะแนนสะสม 50 คะแนนยังไม่สะสมและไม่มีการฝากเงินเพิ่มอีกในช่วงระยะเวลา 2 เดือน ทั้งหมด 170 รายการถูกนำออกจากบัญชี ลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 และไม่มีการฝากเงิน ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาลูกค้ามียอดเหลือเพียง 50 ใบและฝากอีก 200 คนเมื่อครบ 2 เดือนลูกค้าจะมีบัญชี 500 ราย แต่ยังไม่สะสมคะแนนสะสม 50 คะแนน เงินโบนัส 100 ถูกนำออกจากบัญชี 400 บัญชียังคงอยู่ ลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 และไม่มีการฝากเงิน ในช่วง 2 เดือนลูกค้าจะฝากเงินเข้าบัญชีอีก 200 ครั้ง เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาลูกค้ามียอดรวม 500 บัญชี แต่คะแนนสะสม 50 คะแนนยังไม่เสร็จสิ้น โบนัส 100 รายการถูกนำออกจากบัญชี ลูกค้าสามารถถอนเงิน 400 ที่เหลือได้การฝากและถอนผ่าน: Moneybookers WebMoney โอนสาย ClickandBuy CashU Pecunix amp สำรองเสรีภาพ หากคุณลงทะเบียนจากหน้าแรกของเว็บไซต์เพื่อรับโบนัสและคุณไม่ได้รับมัน plz ส่งอีเมลไปที่ paymentsforex-metal และขอรับโบนัส โบนัส Forex เพิ่มเติม: นี่คืออีเมลที่ฉันได้รับจาก forex-metal 100 ซึ่งไม่มีการสร้างโบนัสเพื่อสร้างโอกาสในการเทรดเดอร์ให้กับเราและทำการค้าขายบนแพลตฟอร์มของเราดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะดำเนินการซื้อขายกับเราต่อไป หรือไม่. คุณมีเวลา 2 สัปดาห์ในการค้าและดูว่าจะทำอย่างไร ใน Troom คุณจะพบจุดซื้อขายและหลังจากนั้นคุณจะเห็นได้ว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะถอนกำไรหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องเข้าใจรายละเอียดว่าระบบทำงานได้ดีเพียงใดหรือจำนวนที่คุณจะต้องได้รับต่อจุด แต่สำหรับการนับได้ง่ายขึ้นคุณจะต้องทำการค้าจำนวน 25 รายการเพื่อให้ได้รับคะแนน 50 คะแนนสำหรับคู่ EURUSD ฉันหวังว่ามันจะช่วยให้ทุกอย่าง ขอบคุณ Redzroid Meh ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มนี้ไม่ได้ใช้งานกับฉัน แต่ในเว็บไซต์ฉันเห็น 100 ดอลลาร์ของฉัน ฉันรอคำตอบจาก support. How คุณเข้าสู่ระบบผู้ค้าที่รัก Don039t เสียเวลาของคุณไป runsh เข้า forex โลหะไม่มีเงินฝากส่งเสริมการขายเพราะเป็นหลอกลวงพวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณกำไรของคุณ .. ฉันซื้อขายปัญญาพวกเขาและพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ เงื่อนไขของ 50 จุดยังพวกเขา didn039t จ่าย me. i ส่งคำร้องขอถอนเงินของ usd400 แต่พวกเขา didn039t จ่ายฉันพวกเขากล่าวว่า d ต่อไปนี้ในการตอบกลับอีเมลของพวกเขาหลังจากหนึ่งเดือนฉันส่งคำขอ d .. Dear Mr. Moses Twumasi Bright ขณะนี้เรา don039t มีที่ ใน Liberty Reserve เพราะมีการเบิกถอนจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ขออภัยในความไม่สะดวก. เราสามารถส่งคุณถึง 100 รายในขณะนี้และอีก 2-3 วันหลังจากที่พร้อมใช้งาน และถ้าในช่วงเวลาที่คุณตัดสินใจเพิ่มเงินเข้าบัญชีเท่ากับยอดเงินคงเหลือคุณจะได้รับโบนัสอีก 35 โบนัสในวันนั้น ขอแสดงความนับถือแผนกการเทรด Forex จากนั้นหลังจากสัปดาห์ที่หนึ่งพวกเขาได้ส่งอีเมล anoda ให้ฉันอีกครั้งว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้ฉันเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะฝากเงินไว้เพื่อดูด้านล่างคำพูดของพวกเขาอีกครั้ง 8230 เรียน Mr. Moses Twumasi Bright เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้อัปเดตเงื่อนไขโบนัสของเราและต่อจากนี้ไป จำกัด การจ่ายเงินหลังจากเสร็จสิ้นข้อเสนอโบนัสเป็น 100 เว้นเสียแต่ว่าลูกค้าจะเพิ่มเงินทุนของตัวเองเข้าไปในบัญชี เราทราบว่าคุณได้ดำเนินการตามเงื่อนไขการซื้อขายก่อนที่เงื่อนไขใหม่จะมีผลเรายังคงต้องการให้คุณเสนอต่อไปนี้: คุณได้ยกเลิก 100 แล้วถ้าคุณฝากส่วนที่เหลืออยู่ในบัญชีของคุณไว้เราจะ ให้โบนัสสูงสุดถึง 35 ในเงินฝากของคุณ นี้จะให้การสนับสนุนพิเศษและช่วยในการทำกำไรมากขึ้น เมื่อคุณเสร็จสิ้นเงื่อนไขของโบนัสนั้นคุณจะสามารถถอนเงินทั้งหมดและเงินทุนจากบัญชีได้ ขอแสดงความนับถือ Forex-Metal Paymentments. Forex bonus - ไม่ต้องมีการฝากเงินก่อนที่ยูไนเต็ดขอโบนัสไม่ใช่ debosit 50 พูดว่า u สามารถทำกำไรได้ทุกเมื่อหลังจากที่มีโบนัสและให้การสนับสนุนกำไรพูดกับ uu ต้องทำให้ debosit VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13: 37 ยินดีต้อนรับตัวแทนจะอยู่กับคุณในไม่ช้า ระบบ 13:38 เราจะอยู่กับท่านทุกๆนาที ฝ่ายสนับสนุน 13:38 Simone Ambrogio ฝ่ายสนับสนุน 13:38 สวัสดี FODA 13:38 สวัสดี FODA 13:39 กำไรที่ไม่ใช่กำไรจากการหักบัญชีสามารถถอนได้การสนับสนุน 13:39 คุณสามารถถอนกำไร FODA 13:39 โอ้ฉันมีกำไร FODA 13:40 ฉันจะทำได้อย่างไร ทำให้การถอนเงินไปยังผู้ค้ารายอื่น SUPPORT 13:40 จากสมาชิก FODA 13:40 ฉันไม่สามารถเพิ่มบัญชี m neteller ของคุณได้ SUPPORT 13:41 เขียนอีเมลถึง: supportvistabrokers ระบุจำนวนที่คุณต้องการถอนและวิธีการ FODA 13 : 42 ฉันสามารถถอน FODA 13:42 สามารถตรวจสอบบัญชีของฉันสนับสนุน 13:42 ทำตามที่ฉันเขียนโปรดสนับสนุน 13:43 มีวันที่ดี VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13: 3 ยินดีต้อนรับตัวแทนจะอยู่กับคุณในไม่ช้า ระบบ 13: 3 เราจะอยู่กับท่านทุกๆนาที การสนับสนุน 13: 3 Omar Belkadi การสนับสนุน 13: 4 Salam Alaikum MAHMOUD 13: 5 สวัสดี MAHMOUD 13: 5 วิธีการชักชวนลูกเบี้ยวเพื่อ neteller sir SUPPORT 13: 7 โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา MAHMOUD 13: 7 ฉันไม่สามารถเลือกบัญชีใน neteller sir MAHMOUD 13: 8 บัญชีไม่มีอะไรให้เลือกครับ SUPPORT 13: 9 ได้รับการสนับสนุน 13: 9 ให้เบอร์โทรศัพท์ของฉันโปรด MAHMOUD 13: 9 ไม่เป็นไร SUPPORT 13: 9 ฉันพยายามติดต่อคุณ MAHMOUD 13: 9 ครับ ทำไมต้องติดต่อฉัน MAHMOUD 13: 9 ฉันสามารถถอนกำไรได้หรือไม่ MAHMOUD 13:10 ฉันต้องการถอน MAHMOUD 13:10 ต้องการทดสอบโบรกเกอร์นี้ก่อนสนับสนุน 13:10 Sir sir SUPPORT 13:10 support 13:11 ตลอดเวลาและไม่มีความล่าช้า สนับสนุน 13:11 โดยทั่วไปตอนนี้เรามีโบนัสต้อนรับ 50 MAHMOUD 13:11 ฉันไม่สามารถ MAHMOUD 13:11 มีบัญชีที่ใช้สนับสนุน 13:12 ครับคุณพยายามที่จะเปิดบัญชีและคุณไม่สามารถฉัน MAHMOUD 13: 13 ฉันมีบัญชีที่นี่ MAHMOUD 13:13 มีกำไรสนับสนุน 13:13 โอเค .. MAHMOUD 13:13 ต้องการถอนกำไรของฉันไป neteller ฉันไม่สามารถ สนับสนุน 13:14 หมายเลขบัญชีของคุณคืออะไร SUPERT 13:14 โอเคฉันเข้าใจคุณตอนนี้ .. สนับสนุน 13:14 ให้ฉันหมายเลขบัญชีของคุณกรุณา MAHMOUD 13:14 1509193901 การสนับสนุน 13:15 Sir, เท่าไหร่ที่คุณพยายามที่จะถอนตัว MAHMOUD 13:16 18 ฝ่ายสนับสนุน 13:16 ครับท่านฝากเงินมัดจำ MAHMOUD 13:17 ไม่ว่าทำไม MAHMOUD 13:17 นี่ไม่ใช่โบนัสการหักบัญชี MAHMOUD 13:17 ข้าพเจ้าขอการสนับสนุนท่านสามารถถอนตัวได้ทุกเมื่อ SUPPORT 13:18 ข้าพเจ้า ขอโทษ .. แต่ฉันสับสนจริงๆที่นี่ MAHMOUD 13:18 whats SUPPORT 13:18 คุณได้รับ 50bonus จากเรา MAHMOUD 13:19 ฉันไม่สามารถทำกำไรถอน MAHMOUD 13:19 ใช่ MAHMOUD 13:19 สนับสนุนที่นี่ MAHMOUD 13: 19 u u u สนับสนุนที่นี่สนับสนุน 13:20 นาย Mahmoud ฉันพูดคุยกับสำนักงานกลับของเรา พวกเขากล่าวว่าคุณไม่ได้ฝาก MAHMOUD 13:20 ครับ MAHMOUD 13:20 ฉันจะบ้าตอนนี้สนับสนุน 13:20 และคุณไม่สามารถทำ withdrwal ของโบนัส MAHMOUD 13:20 นี้เป็นโบรกเกอร์หลอกลวง MAHMOUD 13:20 ตอนนี้ฉันเข้าใจ การสนับสนุน 13:21 เซอร์คุณรู้หรือไม่ว่าโดย Scam MAHMOUD 13:21 การแชทนี้จะเพิ่ม 100 โบรกเกอร์ forex SUPPORT 13:21 เราไม่ได้โกงคุณ MAHMOUD 13:21 เซอร์คุณต้องถามเรา MAHMOUD 13:22 หลังจาก การถอนเงินกำไรโบนัสไม่ถูกลบรับโบนัสคือลิงค์: vistabrokersopen-real-account หลังจากการลงทะเบียนเขียนเพื่อสนับสนุน - เปิดใช้งานการสนับสนุนเครดิต 50Welcom ของฉัน 13:22 เราไม่ได้มี affilaition ไม่มีที่มีลิงก์สนับสนุน 13:22 ฉัน ขออภัย MAHMOUD 13:22 i ขอความช่วยเหลือที่นี่หลายครั้งบอกว่าใช่คุณสามารถถอนได้ตลอดเวลา SUPPORT 13:22 กรุณาพยายามที่จะเป็นเหตุผลและเป็นธรรมการสนับสนุน 13:23 คุณเป็นคนแรกที่ทำเช่นนี้สิ่งที่สนับสนุน 13:23 ทั้งหมด คนมีความสุขกับเรา MAHMOUD 13:23 sir MAHMOUD 13:23 ฉันสามารถถอนเงินกำไรหรือไม่มี MAHMOUD 13:24 happy MAHMOUD 13: 2 4 นี้เป็นนายหน้าหลอกลวง MAHMOUD 13:24 บ้าอัปโหลดเอกสารของฉันที่นี่ MAHMOUD 13:24 ทำไมให้โบนัส wellcome SUPPORT 13:25 คุณคิดว่าเรามีกำไรในการอัปโหลดเอกสารของคุณ .. MAHMOUD 13:25 และฉันมีหน้าจอพิมพ์ ur สนับสนุน ที่นี่บอกว่าใช่คุณสามารถถอนกำไรได้ทุกเมื่อสนับสนุน 13:25 ฉันไม่ได้ที่นี่เพื่อโต้แย้งกับคุณเซอร์ โปรดอ่านและอ่านเงื่อนไขโบนัส SUPPORT 13:25 ขอบคุณมาก MAHMOUD 13:26 บัญชี 1509193901 ของคุณได้รับการตรวจสอบและเปิดใช้งานโบนัสแล้ว ขอขอบคุณสำหรับความอดทนและความเข้าใจของคุณ ยินดีต้อนรับเมื่อบอร์ดขอแสดงความนับถือ Irina Potilitina Vistabrokers CIF Ltd MAHMOUD 13:26

No comments:

Post a Comment